3 Hành Động Đưa Ra Các Thang Điểm Và Đưa Bạn Từ Thất Bại Đến Thành Công

Nghiên cứu gần đây đã ủng hộ câu chuyện thất bại của chính tôi.

Bất cứ ai trong việc kinh doanh, hoặc bất kỳ sinh viên hay vận động viên nào, đều biết rằng thất bại và thành công thường bị ngăn cách bởi lợi nhuận là rất mỏng manh. Đối thủ cạnh tranh của bạn ra mắt một ngày trước bạn và có lợi thế, may mắn lớn. Bạn đã bỏ qua kỳ thi cuối cùng bằng một điểm? Thật quen thuộc.

Vì vậy, những gì bạn có thể làm sau khi thất bại là khiến nó dẫn bạn đến thành công. Tôi đạ phát hiện ra điều này qua một giám đốc tiếp thị trẻ tại Procter & Gamble.

 

 

Tôi đã làm việc với thương hiệu Metamucil và được giao nhiệm vụ đưa ra những ý tưởng sản phẩm mới để thúc đẩy tăng trưởng. Chúng tôi đã hợp tác với một bác sĩ nổi tiếng tại Đại học Harvard để tạo ra một chương trình điều trị hội chứng ruột kích thích (IBS). Ý tưởng là kết hợp Metamucil với chế độ cụ thể của bác sĩ này để thực hành thiền chánh niệm.

Người ta tin rằng làm dịu tâm trí và cơ thể cùng với việc dùng Metamucil sẽ là cách điều trị IBS tốt hơn nhiều so với chỉ một mình. Và chúng tôi đã có dữ liệu để chứng minh đó là trường hợp đúng.

Sau đó, đến lúc trình bày ý tưởng cho người tiêu dùng để đánh giá sự quan tâm. Chúng tôi đã viết ý tưởng lên trong cái gọi là kiểm tra khái niệm (mô tả bằng văn bản về ý tưởng với các thuộc tính chính, lợi ích, yêu cầu và một sản phẩm được trình bày trên một tờ giấy). Người tiêu dùng đọc khái niệm này sau đó ghi điểm trên một số khía cạnh, quan trọng nhất là điểm số "Chắc chắn sẽ mua". Có nghĩa là, người tiêu dùng sẽ nói sau khi đọc khái niệm họ chắc chắn sẽ mua sản phẩm này nếu có cơ hội. Điểm DWB tốt cho các sản phẩm như thế này dao động khoảng 30 phần trăm.

Ý tưởng của tôi có một số không.

Đó là lần đầu tiên được ghi nhận bằng không đối với kiến ​​thức của tôi trong một công ty tiếp thị tiêu dùng lưu trữ. Vì vậy, sản phẩm đã chết ngay lúc đó và sau khi thất bại khủng khiếp như vậy, phải không?

Có và không.

Nó sẽ xuất hiện 18 tháng sau đó như là một "sản phẩm mới" khác, một tuyên bố rằng Metamucil có thể làm cho nó tốt cho việc giảm cholesterol, một tuyên bố mà chúng tôi đã quảng cáo trên nhãn của sản phẩm và sau đó đã doanh nghiệp đã tăng trưởng lên 15%.

Làm thế nào để quay vòng như vậy, bạn yêu cầu? Chúng tôi đã thực hiện ba hành động sau thất bại dẫn đến thành công. Không biết đến tôi vào thời điểm đó, ba hành động chính xác tương tự này, nhiều năm sau, sẽ được chứng minh trong nghiên cứu vào tháng 11 năm 2019. Đầu tiên là các hành động, sau đó là bằng chứng hỗ trợ.

1. Chúng tôi đã cố ý học hỏi từ thất bại.

Không ngại nhận phản hồi từ người tiêu dùng về lý do tại sao chúng tôi thất bại. Chúng tôi cũng tránh các bản sửa lỗi không hiệu quả, các thiết bị hỗ trợ để nói rằng cuối cùng sẽ không làm cho đề xuất trở nên hấp dẫn hơn. Tôi đã thấy nhiều nhóm mắc lỗi này, các bản sửa lỗi nhỏ sinh ra từ việc bám vào một ý tưởng nào đó mà về cơ bản là không hoạt động.

Chúng tôi đã học được từ người tiêu dùng rằng IBS thậm chí không phải là căn bệnh để điều trị với tiềm năng lớn nhất. Người tiêu dùng đã đọc bằng chứng giai thoại về vai trò của thuốc nhuận tràng chất xơ trong việc giảm cholesterol và quan tâm nhiều hơn đến điều đó. Tất cả những gì chúng ta cần làm là chứng minh rằng chúng ta làm điều đó và kiếm được quyền yêu cầu, điều mà chúng ta đã làm.

Thực tế là, học hỏi từ thất bại cho thấy những con đường mới dẫn đến thành công, nếu bạn bị kỷ luật về việc phát hiện ra chúng và sẵn sàng theo đuổi chúng.

2. Chúng tôi đã thất bại nhanh chóng sau đó, dành ít thời gian hơn giữa các lần thử.

Lần thử tiếp theo không chính xác. Chúng tôi không định vị được lợi ích của việc giảm cholesterol đúng, không ưu tiên nó đủ trên nhãn, không có biểu tượng phù hợp để hình dung lợi ích. Nhưng chúng tôi đã di chuyển với tốc độ cực nhanh để lặp lại, kiểm tra, nhận phản hồi, lặp lại, kiểm tra, nhận phản hồi.

Di chuyển nhanh để thử lại giúp bạn duy trì năng lượng đằng sau ý tưởng, ngăn bạn vượt qua giải pháp và tối đa hóa lợi thế của bạn so với đối thủ cạnh tranh (đối thủ cạnh tranh sẽ thường xuyên tìm hiểu về thử nghiệm của bạn và nhảy vào hành động phù hợp).

3. Chúng tôi đã áp dụng những gì chúng tôi đã học theo cách để trở lại con ngựa nhanh hơn.

Có nghĩa là, chúng tôi đã nghĩ ra hình thức phản hồi từ người tiêu dùng để được chữa cháy nhanh chóng, chứ không phải hàng tháng trời. Chúng tôi sẽ nhận được phản hồi trong các nhóm tập trung và sau đó ngồi lại với nhóm sáng tạo một giờ sau đó để viết lại ý tưởng khái niệm và trở lại trước người tiêu dùng vào giờ tiếp theo. Toàn bộ cách tiếp cận được hướng tới việc thử lại nhanh nhất có thể.

Một nghiên cứu gần đây từ Trường Quản lý Kellogg của Tây Bắc đã xác minh tính hợp lệ của toàn bộ phương pháp của chúng tôi (cả ba hành động được mô tả ở trên), trong số các nhóm không khác nhau so với các doanh nhân cuối cùng đã công khai với các công ty của họ, các nhà khoa học đã xin tiền để điều hành phòng thí nghiệm nghiên cứu và thậm chí các tổ chức khủng bố.

Vì vậy, hãy trở thành anh hùng (không phải là người có số 0) và học hỏi kinh nghiệm và nghiên cứu của tôi để vượt qua thang điểm từ thất bại đến cuối cùng.

Phiên dịch bởi Findjobs.vn

Source: Inc.
  1. Share to friends  

Other news

  1. 7 Easy-to-Miss Milestones That Indicate You're On Track to Becoming Successful
  2. 15 Essential Books To Read Before Starting In Real Estate
  3. 7 Lies You Tell Yourself That Keep You From Succeeding
  4. The Key To Carrying Out A Productive And Effective Job Search
  5. 27 Quotes That Will Inspire You To Have Love Of Work
  6. Here's How To Have The Best Relationship With Your Boss
  7. Bring These Three Goals To Your First Day Of Work
  8. The Easiest Way To Instantly Improve Your Career
  9. 9 Crystals That Increase Focus And Productivity
  10. Signs the Job You're Applying for Will Be a Nightmare

Find your dream jobs