3 Cách Để Giữ Cho Nhân Tài Của Bạn Không Rời Đi

Làm thế nào để bạn giữ chân các nhân viên giỏi? Doanh nghiệp của bạn có gì để thúc đẩy họ ở lại?

Lương thưởng, sự hòa nhập cộng đồng và giải thưởng luôn là những công cụ duy trì nhân viên đầy cảm hứng và giờ đây, trong môi trường bình thường mới ngày nay , chúng thậm chí còn trở nên quan trọng hơn.

Công ty của tôi đã làm việc từ xa kể từ khi chúng tôi mở cửa hơn một thập kỷ trước. Chúng tôi đã giải quyết mọi vấn đề về quản lý từ xa mà nhiều công ty khác chỉ mới bắt đầu giải quyết trong thời gian gần đây. Mặc dù chỉ điều đó không khiến chúng tôi trở nên độc đáo, nhưng nhân viên của chúng tôi hiểu cam kết mà họ cần thực hiện đối với tương lai của chúng tôi với tư cách là một công ty và văn hóa của chúng tôi với tư cách là một tổ chức.

Giống như một chiếc ghế đẩu bằng ba chân sẽ lật nhào nếu một trong hai chân bị loại bỏ, chúng tôi củng cố cam kết này thông qua các giải thưởng và danh hiệu, mang lại kiến ​​thức chuyên môn cho sự tham gia của cộng đồng và cung cấp khoản trợ cấp nhanh chóng và minh bạch.

Tạo sự khuyến khích thường xuyên và nhanh chóng

Chúng tôi được thúc đẩy rất nhiều bởi sự thành công của khách hàng, vậy làm cách nào để chúng tôi đảm bảo rằng nhân viên của chúng tôi cũng cảm thấy những thành công này? Chúng tôi trao giải thưởng và lễ kỷ niệm cho nhân viên của mình thường xuyên và nhanh chóng:

• Chúng tôi có các giải thưởng - do các đồng nghiệp bình chọn - cho mỗi giá trị cốt lõi trong số năm giá trị cốt lõi của chúng tôi, bao gồm "Ai kết nối tốt nhất trong năm nay", "Ai đã làm tốt hơn (Và học được nhiều nhất)"Người luôn cung cấp các giải pháp"và thậm chí là" Who Gave AS *** "(người thực sự quan tâm đến việc trở thành một phần của đội công ty).

• Chúng tôi cũng liên tục ghi nhận trong cuộc trò chuyện Slack #WaterCooler của chúng tôi. Mỗi ngày, chúng tôi tôn vinh một người nào đó đã nâng bước, tỏa sáng và vượt lên trên và hơn thế nữa cho khách hàng mà họ đang phục vụ.

Dù nhân viên tham gia vào bộ phận nào, họ luôn có khách hàng. Ví dụ: CNTT nội bộ có tất cả nhân viên trong công ty là "khách hàng" của họ. Chúng tôi cảm thấy điều quan trọng nhất là sự công nhận đến từ các đồng nghiệp và từ ngữ của giải thưởng theo một cách nào đó tương ứng với sứ mệnh hoặc giá trị của công ty chúng tôi.

Trở thành một phần của cộng đồng

Những nỗ lực để đưa doanh nghiệp trở thành một phần của cộng đồng là không thể thiếu - phần thưởng dành cho công ty và nhân viên sẽ trở lại theo những cách khôn lường. Một công ty nên sử dụng những gì họ làm để tiếp cận cộng đồng của mình. Đó là một cơ hội để thực hiện cả việc tiếp thị tốt và vô giá.

Ví dụ: gần đây chúng tôi đã tạo ra Quỹ học bổng, được thiết kế để giúp sinh viên đại học tìm hiểu thêm về nghề nghiệp phi truyền thống trong kế toán và các dịch vụ được quản lý. Trong cộng đồng dịch vụ kế toán (cũng như trong nhiều ngành), một trong những hoạt động thường xuyên của chúng tôi là trao kiến ​​thức cho người khác; đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện hội thảo trên web "Có gì mới" hàng năm và cung cấp video của chúng tôi miễn phí cho tất cả các đối tác giới thiệu.

Thách thức để kết nối với cộng đồng của chúng tôi đã lớn hơn trong điều kiện làm việc hiện tại, nhưng cơ hội vẫn còn đó. Ví dụ, chúng tôi là nhà tài trợ và quyên góp hàng năm cho Hope Totes, một tổ chức cung cấp túi chăm sóc các nhu yếu phẩm cơ bản cho trẻ em tại các nơi trú ẩn khẩn cấp và ngôi nhà an toàn. Đại dịch làm cho điều này trở nên khó khăn hơn. Nhưng, dù không thể tập hợp thành một nhóm, chúng tôi vẫn cống hiến.

Nhận những gì bạn phải trả và trả cho những gì bạn nhận được

Mọi công ty đều dựa vào lương thưởng khi cố gắng thu hút và giữ chân nhân viên, nhưng ngoài những con số, cách tốt nhất để sử dụng tiền cho việc tạo động lực cho nhân viên là gì?

Đầu tiên, hãy xem xét tài chính của công ty bạn một cách tổng thể. Trong những ngày làm việc từ xa này, hãy chi tiêu một chút theo những hướng độc đáo để mang lại lợi ích cho nhân viên. Phân bổ tiền để cung cấp cho nhân viên của bạn như dịch vụ dọn dẹp nhà cửa, trợ cấp internet, phần cứng tốt hơn để họ sử dụng tại nhà và các công cụ không cần giấy tờ.

Về chế độ đãi ngộ, trả thưởng nhanh chóng, minh bạch. Ví dụ: các chuyên gia tư vấn và đại diện bán hàng của công ty tôi hoàn toàn minh bạch về khoản tiền thưởng của họ - và chúng tôi trả họ hàng tháng hoặc hàng quý thay vì đợi đến cuối năm.

Không sa đà vào những con số cụ thể, công ty tôi cũng cố gắng tạo ra văn hóa không ai phải “đòi” tăng lương. Bất kỳ công ty nào cũng nên thấy điều này trong các chỉ số của mình. Điều này giúp loại bỏ tính chủ quan để nhân viên không phải cảm thấy như thể họ phải là người yêu thích của ai đó. Chúng tôi cảm thấy hệ thống này là công bằng nhất và là cách tốt nhất để sử dụng lương thưởng để thu hút và giữ chân nhân tài.

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Inc.

 

Các tin khác

  1. 5 Cách Để Chuẩn Bị Khi Thị Trường Tuyển Dụng Phục Hồi Trở Lại
  2. 3 Người Đầu Tiên Nên Tuyển Dụng Khi Khởi Nghiệp
  3. Văn Hóa Đi Làm "Thích Thì Nghỉ": Tại Gen Z Dễ Tổn Thương, Hay Vì Ngoài Kia Nhiều Cơ Hội?
  4. Quyền Lợi Của Nhân Viên Sẽ Thay Đổi Thế Nào Sau Khi Làm Việc Linh Hoạt?
  5. Tương Lai Của Những Nhà Lãnh Đạo Dẫn Dắt Doanh Số
  6. Cách Xử Lý Khi Có Một Nhân Viên Nghỉ Việc
  7. Làm Thế Nào Để Dẫn Dắt Để Người Khác Theo Lối Bạn
  8. Đặc Điểm Mà Công Ty Khởi Nghiệp Nên Tìm Kiếm Khi Tuyển Dụng
  9. Đại Dịch Covid Đã Ảnh Hưởng Thế Nào Đến Tương Lai Của Công Việc?
  10. Khi Nhà Tuyển Dụng Ra Quyết Định Nhanh Chóng