Bất kế doanh nghiệp của bạn đang chịu tác động của Covid – 19 ở mức độ nào, tất cả chúng ta sẽ trở lại sau đại dịch theo những mức độ khác nhau trong một thế giới đang thay đổi. Điều này có nghĩa gì đối với thương hiệu tuyển dụng và nhà tuyển dụng sở hữu nó?
Simon Barrow, người xây dựng thương hiệu tuyển dụng khám phá sự liên quan của thương hiệu nhà tuyển dụng với thế giới đang trong khung hoảng và có những thay đổi lớn, bao gồm cả những gì nhà tuyển dụng cần phải ưu tiên để thương hiệu tuyển dụng của mình phát triển mạnh.
Barrow là một giám đốc thương hiệu và cũng là giám đốc điều hành quảng cáo trước khi ông có ý tưởng tích hợp việc quản lý thương hiệu với công việc nhân sự tập trung hơn vào con người. Ngày nay, công việc của ông trong việc xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng đã có những ảnh hưởng sâu sắc đến kinh doanh toàn cầu. Đây là những gì sẽ xảy ra trong thời gian sắp tới theo quan điểm của ông, cho các nhà quản lý thương hiệu sử dụng lao động.
Công ty của bạn sẽ bị đánh giá dựa trên những phản ứng với khủng hoảng của công ty bạn
Khi được hỏi về tầm quan trọng của thương hiệu nhà tuyển dụng trong khủng hoảng, Barrow đã thẳng thừng trả lời: “Lúc khủng hoảng nhất là lúc nó quan trọng nhất”.
Sự minh bạch có được duy trì
Các thành viên của các cấp quản lý sẽ vẫn nhận được những gì mà họ đã nhận được như trước đây? Tất cả các nhân viên ở các cấp của công ty sẽ bị cắt bớt những gì họ đang được nhận trước đây, hay chỉ những nhân viên ở cấp thấp hơn trên thang?
Cách thức và nơi chúng ta làm việc sẽ thay đổi
Việc chuyển đổi sang làm việc tại nhà đã đánh thức nhiều doanh nghiệp về tính khả thi của lực lượng lao động từ xa cũng như giới hạn của nó.
Mục đích sẽ trở nên quan trọng đối với thương hiệu nhà tuyển dụng
Mục đích của công ty, Barrow nhắc nhở chúng tôi, là không thể để sự xoay vòng diễn ra khi nói đến thương hiệu nhà tuyển dụng.
Phiên dịch bởi: Findjobs.vn