ASM (KV: HCM)

Công Ty CP GreenFeed Việt Nam

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ , Chăn nuôi / Thú y
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

 

1. Quản trị công việc bán hàng:

  • Phân bổ hợp lý chỉ tiêu hàng nhập (Primary sales) cho từng NPP trong khu vực.
  • Chia chỉ tiêu bán ra (Secondary sales) một cách hợp lý dựa trên các phân tích nguồn lực và chính sách bán hàng hiện hành.
  • Phân tích thực địa và góp ý tham vấn xây dựng các chương trình bán hàng của Trade Marketing và Marketing.
  • Đảm bảo thực thi các chiến lược của Trade Marketinh đồng bộ trong khu vực được giao.
  • Hoạch định các phương thức RTM để tối ưu hóa các nguồn lực phân phối theo chiều rộng và chiều sâu.

2. Quản trị NPP

  • Cùng NPP hoạch định các kế hoạch hành động ngắn, trung và dài hạn đúng theo định hướng của công ty.
  • Thường xuyên kiểm tra việc thực thi các chính sách, qui định của công ty về hàng hóa, tồn kho, đội ngũ bán hàng độc lập.
  • Tiếp cận và phân tích và lưu trữ hồ sơ các ứng viên NPP tiềm năng trong khu vực.

3. Thực thi trên thị trường

  • Đảm bảo đội ngũ bán hàng tuân thủ và thực thi đồng bộ các chính sách, qui trình, qui định của công ty trên toàn khu vực được phân công.
  • Giữ vai trò tiên phong trong nghiệp vụ huấn luyện thực địa và kỹ luật trong việc tuân thủ PJP.
  • Lập hồ sơ phân tích tổng quan về đối thủ, hàng hóa trên thị trường được phân công.

4. Quản lý khách hàng

  • Lập kế hoạch và chiến lược tăng trưởng khách hàng active trong khu vực theo từng thời điểm.
  • Đề suất chính sách, chương trình tăng hình ảnh G-Kitchen tại cửa hàng.
  • Đề suất các kế hoạch tăng thị phần, off-take tại cửa hàng với bộ phận Marketing.
  • Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.

5. Huấn luyện và quản lý đội ngũ bán hàng

  • Lập kế hoạch tuyển dụng NVBH trong khu vực và đề suất đến bộ phận Nhân sự.
  • Đảm bảo phân bổ nhân sự một cách hợp lý trong khu vực được phân công.
  • Đảm bảo đội ngũ giám sát bán hàng áp dụng đúng các qui trình trong công tác đào tạo và huấn luyện.

6. Quản lý khu vực, địa bàn bán hàng

  • Quản lý khu vực, địa bàn và chịu trách nhiệm đi công tác theo sự phân công.
  • Quản lý và đảm bảo NPP bán đúng khu vực, địa bàn được chỉ định.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên và có 1 năm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Kiến thức quản trị doanh nghiệp cơ bản
  • Có các yếu tố thể hiện khả năng lãnh đạo
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
  • Kỹ năng bán hàng tốt
  • Kỹ năng huấn luyện bán hàng
  • Kỹ năng giám sát
  • Kỹ năng phân tích cơ bản
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Tin học văn phòng cơ bản (Ms Words, Ms Excel)

Kỹ năng công việc cần có

asm marketing rtm