Bán hàng và marketing

Công ty TNHH ALASKAN

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hà Nội
  2. Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

  • Quản lý nội dung trên các  kênh bán hàng online như fanpage, website, và thực hiện livestream tại Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok… nhằm thu hút khách hàng tiềm năng (có đào tạo cụ thể).
  • Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
  • Theo dõi doanh thu, chi phí, hàng hóa và dịch vụ tại cửa hàng
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ và yêu cầu đơn hàng
  • Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan (không có kinh nghiệm được đào tạo)
  • Am hiểu các nền tảng mạng xã hội, thương mại điện tử
  • Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
  • Thành thạo kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian
  • Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
  • Nhanh nhẹn, tháo vát, đam mê kinh doanh.

Thông tin khác

  • Lương: 7 triệu/tháng + % doanh thu bán hàng
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ
  • Được đào tạo kỹ năng chuyên môn về lắp ráp, sửa chữa và bán hàng
  • Chế độ phúc lợi rõ ràng như BHXH, BHYT, BHTN,…
  • Team Building, du lịch 2 lần/năm và các chương trình gắn kết hàng năm.