Chuyên Viên Kinh Doanh Kênh Horeca/Key Account/B2B

Công Ty CP GreenFeed Việt Nam

Recruitment Information

  1. Work location: Ho Chi Minh , Can Tho , Binh Duong
  2. Industry: Sales / Business Development , Retail / Wholesale , Customer Service
  3. Job level: Experienced
  4. Job type: Permanent
  5. Salary: Negotiable

 

Job description

Sản phẩm phụ trách: 

  • Thương hiệu G-Kitchen, WYN: https://www.gkitchen.com/san-pham
  • Thương hiệu MAMACHOICE: https://www.facebook.com/MAMACHOICE.VN

1. Quản trị chiến lược bán hàng:

  • Lập kế hoạch bán hàng cho cá nhân và khu vực được giao theo chu kỳ hàng tháng/tuần.
  • triển khai kế hoạch bán hàng theo khu vực phụ trạc.
  • Lập báo cáo kết quả kinh doanh, và phân tích các yếu tố ảnh hưởng.
  • Nghiên cứu thị trường.

2. Tìm kiếm khách hàng mới:

  • Tiếp nhận mục tiêu phát triển Khách hàng và xây dựng kế hoạch mở rộng danh mục Khách hàng tiềm năng.
  • Nhận diện và phát triển khách hàng tiềm năng nhóm nhà hàng, khách sạn, quán ăn, đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp,...
  • Phân loại và cập nhật danh sách khách hàng theo tuyến bán hàng, phân loại loại hình khách hàng, doanh số hoặc sản lượng khách hàng.  

3. Dịch vụ khách hàng:

  • Chăm sóc các Khách hàng hiện hữu và hiasm sát quá trình thực hiện công tác sau bán hàng.  
  • Quản lý lịch sử mua hàng của các Khách hàng, và khai thác tối đa giá trị đơn hàng.
  • Báo cáo, cập nhật những dự vụ, khiếu nại của Khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

4. Quan hệ khách hàng

  • Triển khai các chương trình khuyến mãi/ hỗ trợ khách hàng theo quy định của Công ty.
  • Nhận biết phân loại khách hàng để đáp ứng nhu cầu mong đợi của các nhóm Khách hàng khác nhau.
  • Nhận diện và phát triển Khách hàng tiềm năng.
  • Tiếp nhận đầy đủ và chia sẻ các góp ý của Khách hàng để xây dựng và cải tiến các hoạt động chăm sóc Khách hàng.
  • Thực hiện bán đúng sản phẩm công ty, đúng giá, đúng chương trình.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại.
  • Kinh nghiệm 1-2 năm kinh nghiệm với nhóm Khách hàng Horeca và kinh doanh B2B.
  • Có kinh nghiệm trong mảng thực phẩm, food service là một lợi thế.
  • Có kiến thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng và sau bán hàng.
  • Kỹ năng phân tích đánh giá thị trường, nắm bắt thông tin đối thủ (tính các chương trình khuyến mãi, chiết khấu, tính giá net, so sánh giá đối thủ)
  • Kỹ năng lập kế hoạch tổng hợp, phân tích, báo cáo và đưa ra đề xuất.
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, thương lượng và thuyết phục.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
  • Vi tính: tin học văn phòng, outlook
  • Nhanh nhẹn, trung thực có tinh thần trách nhiệm.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc

Required Job Skills

horeca service