Nhiệm vụ 1: Trực tiếp bán hàng theo chỉ tiêu doanh số được giao
Nhiệm vụ 2: Mở các điểm bán mới, bao phủ sản phẩm theo chỉ đạo của cấp trên
Nhiệm vụ 3: Trưng bày sản phẩm tại điểm bán và bán đúng sản phẩm theo đặc thù điểm bán
Nhiệm vụ 4: Thông báo các chương trình KM theo chính sách công ty
Nhiệm vụ 5: Lập kế hoạch thăm viếng, chăm sóc các điểm bán, khách hàng định kỳ
Nhiệm vụ 6: Báo cáo bán hàng cho cấp trên hàng ngày
- Ứng viên cò kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng đi thị trường, bán hàng thị trường
- Hiểu biết về ngành FMCG như sữa, nước giải khát, bánh kẹo là một lợi thế
- Có sử dụng smart phone
- Phân tích, hoạch định và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết trình
- Có khả năng quản lý, ra quyết định
bán hàng thị trường kinh doanh hàng tiêu dùng saleman kênh tạp hóa kênh GT
- Ký hợp đồng chính thức và tham gia đầy đủ chế độ BHXH, Y tế, thất nghiệp, sức khỏe,... theo Luật lao động
- Đào tạo, hướng dẫn công việc khi gia định đội nhóm
- Cơ hội thăng tiến vị trí leader, quản lý nếu gắn bó lâu dài và có sự đóng góp cho cty
- Thưởng, lễ, tết,... các chế độ chăm sóc nhân viên theo chính sách công ty
Với hơn 8 năm kinh nghiệm trên thị trường tuyển dụng Việt Nam, ACACY tự hào là đối tác chiến lược nhân sự của các Tập đoàn hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực như Tiêu dùng nhanh, Bán lẻ, Thương mại điện tử, Kỹ thuật cho các Tập đoàn đa quốc gia Samsung, Unilever, Suntory PepsiCo, Abbott,...