CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TÂN TRƯỜNG

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hà Nội
  2. Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , Ngành khác , Thu mua / Vật tư
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: 10 - 12 tr.VND

 

Mô tả công việc

  1. Cập nhật & tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả;
  2. Xác nhận tiến độ giao hàng & theo dõi quá trình giao hàng của NCC;
  3. Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp;
  4. Chuyển giao tài liệu nghiệm thu để ủy quyền thanh toán mua hàng;
  5. Lập kế hoạch mua hàng, phân tích nhà cung cấp, kiểm soát chi phí;
  6. Theo dõi thanh toán công nợ cho NCC; Tìm mặt hàng mới theo yêu cầu;
  7. Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch thu mua và kiểm soát thông tin;
  8. Hỗ trợ bộ phận khi có vấn đề phát sinh;
  9. Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

 

Yêu cầu công việc

1.      Ứng viên có kinh nghiệm  > 2 năm ở vị trí chuyên viên, ưu tiên những bạn có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực văn phòng phẩm;

2.      Tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt;

3.      Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;

4.      Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực công việc.

 

Kỹ năng công việc cần có

tin học văn phòng giao tiếp

Thông tin khác

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

1.      Lương: Lương cơ bản : 10 - 12 triệu + phụ cấp

2.      Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm…

3.      Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động;

4.      Thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và BHXH hiện hành;

5.      Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;

6.      Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;

7.      Được đi thăm quan du lịch hàng năm, dã ngoại….