Chuyên Viên Tư Vấn Chăm sóc Khách hàng - Education Consultant (Được Đào Tạo, Thu Nhập Hấp Dẫn)
I Can Read
Thông tin tuyển dụng
- Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
- Ngành nghề:
Giáo dục / Đào tạo
, Tài chính / Đầu tư
, Bán lẻ / Bán sỉ
- Cấp bậc:
Mới tốt nghiệp
- Hình thức làm việc:
Nhân viên chính thức
- Mức lương:
8 - 14 tr.VND
Mô tả công việc
Chăm sóc học viên:
- Gọi điện thoại cho phụ huynh báo cáo tình hình học tập của học viên
- Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc hoặc phản hồi của phụ huynh và kịp thời giải đáp
- Linh hoạt , năng động , chủ động thực hiện và hoàn thành các công việc chăm sóc học viên và khách hàng được giao có chỉ tiêu
Phát triển học viên:
- Gọi điện và gặp trực tiếp khách hàng, cung cấp thông tin để tuyển sinh từ mầm non đến cấp 1
- Cung cấp thông tin, hướng dẫn phụ huynh và học viên để tái đăng ký khóa học tiếp theo
- Tổ chức các hoạt động của học viên trực tuyến và trực tiếp
- Làm hợp đồng khi tuyển sinh hoặc tái ký thành công
- Nhập hệ thống các thông tin liên quan khách hàng, học viên
Các công việc hành chính khác
Thời gian làm việc:
- Làm việc theo ca (ca 8 tiếng)
- Thứ hai tới thứ sáu: 9:00-18:30 hoặc 11:00-21:00
- Thứ bảy, chủ nhật: 08:00-17:00 hoặc 10:00-19:00
- Nghỉ thứ hai hàng tuần
Địa điểm làm việc:
- Hồ Chí Minh: 119 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM, Quận 1
- Hồ Chí Minh: 27 Nguyễn Quý Cảnh, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Quận 2
- Hồ Chí Minh: 92 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM, Quận 5
- Hồ Chí Minh: 412 Tân Phú, Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM, Quận 7, TP. HCM, Quận 7
- Hồ Chí Minh: 119 Bình Lợi, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM, Bình Thạnh
- Hồ Chí Minh: 61 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM, Tân Bình
- Hồ Chí Minh: 190A Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM, Tân Phú
- Hồ Chí Minh: 134 Phan Xích Long, Phường 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM, Phú Nhuận
- Hồ Chí Minh: 329 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM, Bình Tân
- Hồ Chí Minh: 55 Đường số 3, Phường 7, Gò Vấp, TP. HCM, Gò Vấp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên, tuổi từ 21 – 30
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh ở mức cơ bản trở lên
- Có máy tính cá nhân (laptop)
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát;
- Linh hoạt xử lí tình huống
- Trung thực và chăm chỉ;
- Thích nghi làm việc xoay ca và cuối tuần (tuần làm việc 6 ngày, off 1 ngày).
Thông tin khác
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8 - 14 triệu/tháng (tùy kinh nghiệm) + Hoa hồng bán hàng;
- Thưởng tuyển sinh và thưởng thành tích tập thể theo tháng;
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
- 12 ngày phép/ năm.
- Được đào tạo bài bản chuyên môn và kỹ năng mềm;
- Team building hàng tháng, hàng quý.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Bạn đã ứng tuyển công việc này
Nộp đơn ứng tuyển