Chuyên Viên Tuyển Dụng - Mảng bán lẻ và Nhà Hàng

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÂN MÂY

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Nhân sự
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

  • Xây dựng quy trình, biểu mẫu và các tài liệu tuyển dụng.
  • Lập ngân sách và kế hoạch tuyển dụng.
  • Lập kế hoạch và thực hiện quảng bá thương hiệu tuyển dụng.
  • Soạn thảo và cập nhật mô tả công việc.
  • Tuyển chọn nhân tài: đăng tuyển, chọn lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá, phản hồi, v.v….
  • Phát triển kênh tuyển dụng; phát triển nguồn nhân lực và dữ liệu ứng viên.
  • Tiếp nhận và hỗ trợ NLĐ mới hội nhập.
  • Hướng dẫn nhân viên tuyển dụng mới.
  • Hỗ trợ và chăm sóc người lao động: tiếp nhận thông tin, phản hồi, lắng nghe, chia sẻ và tham vấn cho người lao động an tâm làm việc; phối hợp cùng đội ngũ tổ chức các hoạt động vui chơi, gắn kết cho NLĐ
  • Báo cáo định kỳ kế hoạch, kinh phí và kết quả tuyển dụng
  • Tổng hợp và báo cáo tình hình biến động nhân sự và đề xuất phương án.
  • Các công tác hỗ trợ khác theo yêu cầu từ Ban Tổng Giám Đốc và Giám Đốc Nhân Sự.
  • Phối hợp với các Bộ phận để hoàn thành công việc chung của Công ty.

 

Yêu cầu công việc

  • Công ty Đồng ý cho Ứng Viên nhận việc trước têt hoặc ngay sau Tết.
  • Kinh nghiệm tuyển Mass và tuyển cấp cao (từ Team Leader tới vị trí Trưởng Phòng).
  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật, Tâm lý, Xã hội, v.v...
  • 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên tuyển dụng hoặc nhân sự tổng hợp
  • Mạnh về Tuyển Dụng (phỏng vấn độc lập và có khả năng deal lương, thuyết phục ứng viên, độc lập tìm kiếm nguồn nhân lực.
  • Từ 25 đến 35 tuổi
  • Kinh nghiệm tuyển dụng trong các lĩnh vực: bán lẻ, nhà hàng/khách sạn, bất động sản là lợi thế.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thương lượng & thuyết phục
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
  • Kỹ năng lập kế hoạch & quản lý thời gian
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Nắm vững luật lao động, luật BHXH.
  • Tiếng Anh lưu loát: giao tiếp và viết email.

Thông tin khác

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp đồng phục (hiện vật và tiền mặt): tổng giá trị 3,000,000 đ/năm
  • Phụ cấp cơm (điểm mua hàng hoặc tiền mặt): tổng giá trị 730,000 đ/tháng.
  • Chính sách mua hàng trên hệ thống Cửa hàng My Market (giảm giá trực tiếp 7-10% tùy mặt hàng).
  • Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế
  • Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo Luật quy định.
  • Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm.
  • Du lịch hằng năm.
  • Bảo hiểm tai nạn

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÂN MÂY
Trụ sở chính: Lầu 2, tòa nhà Imperia, số 5 Đường Đông Tây 1, Khu phố 5, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
https://mymarket.com.vn/

Tập trung định hướng và phát triển My Market sẽ trở thành thương hiệu lớn trong lĩnh vực siêu thị trong tương lai gần. Và phát triển xa hơn, My Market sẽ mở rộng với quy mô và diện tích lớn hơn so với các siêu thị My Market hiện có. My Market sẽ là một siêu thị năng động, đặt trọng tâm vào chất...

Xem thêm »

Việc làm cùng công ty (9)

  1. Chuyên Viên Thu Mua - Nhiều Ngành Hàng
  2. Quản Lý Cửa Hàng My Market
  3. Chuyên Viên IT - Công Nghệ Thông Tin
  4. Chuyên Viên Hành Chính - Thủ Quỹ
  5. Chuyên viên C&B