Chuyên viên xử lý khiếu nại sàn thương mại điện tử

Công ty TNHH Việt Mỹ SSU

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , Hồ Chí Minh , Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: 7 - 8,5 tr.VND

 

Mô tả công việc

➢ Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quy trình trả hàng.
➢ Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc tuân theo quy

➢ Nhận các sáng kiến mới để cải thiện quy trình, công việc hàng ngày.

➢ Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng.

➢ Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.

➢ Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm.

➢ Sẵn sàng làm việc thêm giờ khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

➢ Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên Google Sheet

➢ Nam (nữ) có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sàn TMĐT 

➢ Quen thuộc với các nền tảng truyền thông, xã hội, kinh doanh online v.v...

➢ Nhanh nhẹn, nhận biết và xử lý thông tin chính xác

➢ Chịu được áp lực công việc.

Thông tin khác

➢ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 5000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.

➢Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

➢ Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
➢12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.

➢Thưởng lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13 tùy theo quy định của công ty.
➢ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
➢ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.