Nhân viên C&B (Tiếng Anh, 8tr2, Biên Hòa-Đồng Nai)
SHR Việt nam
Thông tin tuyển dụng
- Nơi làm việc: Đồng Nai
- Ngành nghề: Nhân sự
- Cấp bậc: Nhân viên
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Giới tính: Nữ
- Mức lương: 7 - 9 tr.VND
Mô tả công việc
1. Chấm công:
- Lấy dữ liệu bấm thẻ từ máy chấm công và gửi số liệu suất cơm cho Bộ phận liên quan;
- Chấm công: Xử lý dữ liệu bấm thẻ và kiểm tra đối chiếu chấm công; theo dõi nghỉ phép, theo dõi và kiểm soát ngoài giờ, phối hợp với các phòng ban để xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến chấm công.
- Thanh toán công tác phí: Nhận, kiểm tra và nhập công tác phí của các Phòng ban/Bộ phận phụ trách chấm công;
- In bao thư lương.
2. Bảo hiểm
- Nhập dữ liệu, kiểm tra chứng từ, lập báo cáo hưởng chế độ Bảo hiểm ốm đau thai sản, tai nạn cho người lao động.
- In bao thư phát sổ Bảo hiểm xã hội/thẻ Bảo hiểm y tế.
3. Hoạt động thuê ngoài
- Tiếp nhận các vấn đề/yêu cầu phát sinh từ các phòng ban, xử lý và xin ý kiến từ cấp quản lý để phản hồi đến các phòng ban liên quan.
- Liên hệ với nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động thuê ngoài.
- Sắp xếp phỏng vấn và các công việc liên quan: Liên hệ nhà cung cấp để lấy danh sách ứng tuyển, sắp xếp lịch phỏng vấn với các phòng ban, đặt phòng phỏng vấn và gửi danh sách ứng viên đến phỏng vấn cho các phòng ban liên quan để đăng kí vào cổng…
- Sắp xếp lịch đào tạo và các công việc liên quan: sắp xếp phòng, gửi danh sách ứng viên tham gia đào tạo cho các phòng ban liên quan theo dõi.
- Chịu trách nhiệm trong việc xem xét, kiểm tra và soạn thảo hợp đồng dịch vụ, phụ lục, báo giá định kỳ cho các nhà cung cấp.
- Báo cáo đến cấp quản lý trong trường hợp phát sinh thay đổi/ điều chỉnh trên hợp đồng, phụ lục, báo giá.
- Kiểm tra và thanh toán dịch vụ thuê ngoài cho toàn công ty.
- Báo cáo cho cấp quản lý về các công việc được phân công.
4. Công việc khác:
- Phụ trách nhận thư từ và phát cho Nhân viên trong Phòng;
- In và phát thẻ nhân viên cho người lao động.
- Hỗ trợ đặt phòng họp và sắp xếp trang thiết bị họp khi cần thiết;
- Lưu trữ các hồ sơ liên quan.
Hỗ trợ các công việc khác khi được yêu cầu hỗ trợ.
Yêu cầu công việc
Giới tính, độ tuổi:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 24
2. Trình độ học vấn:
- Cao đẳng/ Đại học
3. Kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Luật kinh tế, Quản trị kinh doanh…
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, PowerPoint, Word...).
4. Phẩm chất cá nhân:
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt, giao tiếp tốt, chủ động, có khả năng sắp xếp công việc và làm việc chăm chỉ.
5. Số lượng: 01
6. Thời gian yêu cầu ứng viên nhận việc: 10/2020
Kỹ năng công việc cần có
Thông tin công ty
- SHR Việt nam
- 88 láng hạ, hà nội
- Quy mô: 10 - 24
Thành lập ngày 13 tháng 5 năm 2016, SHR Việt nam đã nhanh chóng hoàn thiện và đi vào hoạt động mạng lại hiệu quả để trở thành một nhà tuyển dụng chuyên nghiệp với các đối tác là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Các Tập đoàn kinh tế lớn tại việt nam tin dùng và sử dụng dịch vụ
Việc làm tương tự
-
C&B Staff (Dong Nai Province)
FindTalent's Clients -
C&B Staff (Dong Nai Province)
FindTalent's Clients -
C&B Staff (Dong Nai Province)
FindTalent's Clients -
C&B Staff (Dong Nai Province)
FindTalent's Clients -
C&B Staff (Dong Nai Province)
FindTalent's Clients -
C&B Staff (Dong Nai Province)
FindTalent's Clients -
C&B Staff (Dong Nai Province)
FindTalent's Clients -
C&B Staff (Dong Nai Province)
FindTalent's Clients -
C&B Staff (Dong Nai Province)
FindTalent's Clients -
C&B Staff (Dong Nai Province)
FindTalent's Clients - Xem tất cả