Nhân viên Call Center
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CUỘC SỐNG CỦA TÔI
Thông tin tuyển dụng
- Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
- Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
- Cấp bậc: Nhân viên
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Mức lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc
Xử lý công việc hotline
- Tiếp nhận và thực hiện nghiệp vụ đặt bàn dành cho khách hàng thông qua các cổng thông tin như website, ứng dụng mobile app và kênh liên kết khác.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, lập báo giá gửi khách hàng đối với các đơn hàng tiệc lớn.
- Gửi tin nhắn, email chúc mừng khách hàng khi trở thành hội viên, sinh nhật và những dịp đặc biệt khác hoặc theo các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.
- Gọi điện thoại khảo sát khách hàng đã sử dụng dịch vụ
Quản lý kênh đối tác và Xử lý khiếu nại:
- Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo các số liệu về số lượng khách hàng hội viên đăng ký mới.
- Tiếp nhận và xác nhận thông tin đối soát khách hàng qua kênh đối tác thứ 3 để thanh toán chi phí.
- Tiếp nhận khiếu nại, than phiền của khách hàng theo đúng quy trình và quy định tổng hợp báo cáo lên cấp trên.
- Tổng hợp, báo cáo các phương án được đề xuất từ cấp quản lý, liên hệ khách gửi đề xuất đền bù hoặc xin lỗi.
Các hoạt động khác:
- Tham gia khóa đào tạo nhân viên về tiếp nhận đơn hàng, đặt bàn, Omotenashi…
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên với chuyên ngành kinh tế, quản trị hoặc các ngành liên quan về Chăm sóc khách hàng..
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Niềm nở, vui vẻ và hòa đồng.
- Trung thực và cẩn thận.
- Chính xác và linh hoạt trong công việc.
- Xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Phân tích, dự báo, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Kỹ năng công việc cần có
Thông tin khác
QUYỀN LỢI
- Lương cao: thỏa thuận
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ CN, Lễ, Tết theo qui định của Nhà nước.
- Hưởng chế độ thăm quan, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Địa chỉ làm việc: Công ty Mylife 39 Đường số 3, Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh.
Thời gian làm việc : Thứ 2 – Thứ 7 ( 8h30- 17h30) Thứ 7 làm tới 12h
Thông tin công ty
- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CUỘC SỐNG CỦA TÔI
- 39 Đường số 3, KDC Trung Sơn, Bình Chánh
- https://mylifecompany.com/
- Quy mô: 100 - 499
Bắt đầu hoạt động từ ngày 18 tháng 01 năm 2006, Công ty TNHH TM & DV Cuộc Sống Của Tôi (Mylife Trading & Service Co. Ltd.) là đơn vị chủ quản và điều hành 05 thương hiệu hoạt động đa dạng trong lĩnh vực ẩm thực & thiết kế nội thất gồm:
Mylife Coffee – Hệ thống cửa hàng café với đặc trưng không...
Việc làm tương tự
-
Nhân Viên Call Center
Công ty TNHH Sáng Tâm -
NHÂN VIÊN CALL CENTER
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DNG -
Nhân Viên Truyền Thông Sự Kiện & Đặt Lịch Hẹn (Call Center)
CÔNG TY DU LỊCH PARADISE BAY RESORT -
General Manager (Call Center Manager)
FindTalent's Clients -
Operation Director (Call Center Service)
FindTalent's Clients -
QA TEAM LEADER (CALL CENTER)
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM -
CUSTOMER SERVICE TEAM LEADER (CALL CENTER)
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM -
CUSTOMER SERVICE SUPERVISOR (CALL/CONTACT CENTER)
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM -
Call Center _ Tư Vấn Qua Cuộc Gọi (Được hỗ trợ thiết bị làm tại nhà)
Transcosmos Việt Nam -
GEM CENTER - NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ÁNH SÁNG
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HOLDINGS - Xem tất cả