Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel
Thông tin tuyển dụng
- Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
- Ngành nghề: Bưu chính viễn thông , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
- Cấp bậc: Nhân viên
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Mức lương: 0 - 0 tr.VND
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của KH lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, Tốt nghiệp trung cấp trở lên (chấp nhận SV đang chờ bằng)
- Kỹ năng:
- Có giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, không nói ngọng, không nói lắp.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Giao tiếp tự tin, chủ động.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Có nhu cầu gắn bó, làm việc lâu dài.
Kỹ năng công việc cần có
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản Giao tiếp tự tin Có tinh thần cầu tiến ham học hỏi Có nhu cầu gắn bó làm việc lâu dài
Thông tin khác
- Thời gian và nơi làm việc: Toàn thời gian tại Văn phòng đại diện Tổng Công ty cổ phần Bưu Chính Viettel tại TP. Hồ Chí Minh
- 2 tháng đầu làm việc trong giờ hành chính: 8h00-18h00 (Tính lương 9h/ngày)
- Từ tháng thứ 3 sẽ sắp xếp các ca làm việc, chủ yếu là ca hành chính. Ngoài ra sẽ có thêm 2-3 ca muộn/tháng (12h-21h và 15h-24h).
- Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, từ 7 – 12 triệu, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Được đào tạo nghiệp vụ không mất phí.
- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.
- Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội luân chuyển sang các vị trí công việc phù hợp.
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài.
- Cơ hội tham gia BHYT, BHXH cùng nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí...
Thông tin công ty
- Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel
- 158/2A Hoàng Hoa Thám (Cổng bộ Quốc phòng), Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- http://viettelpost.com.vn
- Quy mô: 5.000 - 9.999
Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (ViettelPost) là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel Group). Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, kinh doanh viễn thông và thương mại điện tử, Viettel Post đã mở rộng mạng lưới đến 63/63 tỉnh thành tại...
Việc làm tương tự
-
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam -
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam -
Nhân viên Chăm sóc khách hàng Viettel
Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation -
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN ĐỒNG PHÚC -
[REWA] [Nhân viên chăm sóc khách hàng]
TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH VIÊN - HUFI _ SSC -
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH XNK HOA VY -
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Tài chính HD Saison -
Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng
CÔNG TY TNHH ESUHAI -
Nhân viên chăm sóc khách hàng
CÔNG TY TNHH ESUHAI -
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VTVCAB
Belsystem 24 Hoa Sao -
Nhân viên chăm sóc khách hàng
CÔNG TY TNHH HI BAY - Xem tất cả