1. Tham gia vào các công việc hành chính của chi nhánh:
a. Quản lý, lưu trữ (bản cứng và bản điện tử, scan) theo quy định của công ty và chi nhánh
b. Hỗ trợ hồ sơ pháp lý
c. Đối nội và đối ngoại.
2. Quản lý hồ sơ nhân sự của chi nhánh:
a. Hỗ trợ BGĐ đánh giá KPI theo tiêu chí đã đề ra: tổng hợp theo mức vi phạm, mức độ hoàn thành công việc.
b. Phối hợp với bộ phận tại VP chính để theo dõi, đánh giá các mức KPI theo tiêu chí chỉ tiêu
c. Hỗ trợ BGĐ về việc đánh giá chất lượng nhân viên phục vụ công tác khen thưởng, thi đua các tháng/quý/năm.
3. Tham gia vào công tác quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của công ty và chi nhánh.
4. Tham gia vào công tác quản lý, đào tạo và tập huấn cho nhân viên về các tài liệu, quy trình đi kèm với thiết bị tin học văn phòng, thiết bị vận hành chi nhánh
5. Tham gia vào công tác dự trù trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho chi nhánh
: tổng hợp ý kiến từ các phòng và hướng dẫn đề xuất để đặt mua, nhận bàn giao từ bộ phận cung ứng và bàn giao cho các phòng.
6. Tham gia vào công tác dự trù văn phòng phẩm: tổng hợp, theo dõi định mức, cảnh báo mức nhiều ít, phân tích thống kê trung bình, nhận bàn giao từ bộ phận cung ứng và giao cho chi nhánh
7. Tham gia vào công tác kiểm tra, giám sát công tác an ninh chung, công tác vệ sinh chung.
8. Tham gia vào công tác vận hành chi nhánh, công tác chăm sóc, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
9. Tham gia vào công tác sửa chữa, bảo trì chi nhánh: tổng hợp, chuyển bộ phận sửa chữa, giám sát và tham gia nghiệm thu.
10. Phối hợp theo dõi bảo dưỡng định kỳ máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất.
11. Tham gia vào công tác kiểm kê định kỳ: trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, cơ sở vật chất.
12. Hướng dẫn nhân sự mới hội nhập, bàn giao tài sản/thiết bị/công cụ dụng cụ cho nhân sự mới và thu hồi của nhân sự cũ. Lập sổ sách theo dõi và có báo cáo kịp thời.
13. Tham gia các buổi đào tạo nhân sự của công ty/chi nhánh, các chương trình đào tạo nội bộ.
14. Hỗ trợ tuyển dụng, quản lý nhân sự
15. Làm các đề nghị thanh toán với phần sử dụng chung.
Địa điểm làm việc: 182 Đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Tốt nghiệp đại học .
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm mảng hành chính văn phòng/ nhân sự
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (word, excel)
- Thành thạo các quy tắc soạn thảo văn bản
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo
- Biết kế toán là 1 lợi thế.
- Ưu tiên các bạn là người Hà Nội/ muốn lập nghiệp tại Hà Nội.
- Có thể nhận việc ngay
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cạnh tranh
- Thưởng KPI
- Phụ cấp ăn trưa
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
• Hasaki được thành lập tại Việt Nam vào tháng 4/2016 với mục tiêu chăm sóc sắc đẹp sức khỏe toàn diện cho người Việt Nam,
• Hasaki đã tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc Spa chuyên nghiệp với các thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay.
• Hasaki...