NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Phuonghai JSC

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký , Nhân sự
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: 6 - 8 tr.VND

 

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự công ty
  • Quản lí xuất nhập văn phòng phẩm - đồng phục, tiếp khách, nghe điện thoại bàn công ty, gửi nhận thư.
  • Chấm công hàng ngày cho nhân viên công ty
  • Chịu trách nhiệm công tác Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn
  • Quản lý, soạn thảo và lưu trữ hồ sơ nhân sự (hợp đồng lao động)
  • Đặt vé xe cho công nhân viên công ty đi công tác, thuê phòng nghỉ cho nhân viên
  • Đặt vật tư kính, ống nước, đặt xe vận chuyển hàng hóa (đã có nhà cung cấp sẵn)

Yêu cầu công việc

  1. Tốt nghiệp 12/12 hoặc trung cấp trở lên
  2. Không yêu cầu kinh nghiệm, được hướng dẫn công việc
  3. Thành thạo word và excel
  4. Cẩn thận, trung thực, chịu khó

Kỹ năng công việc cần có

giao tiếp ứng xử linh hoạt quản lý tin học văn phòng cẩn thận tỉ mỉ

Thông tin khác

Quyền lợi:

  • Đầy đủ chế độ: nghỉ lễ, du lịch nghỉ mát, Bảo hiểm xã hội
  • Thưởng lễ, thưởng tết, thưởng KPI, phép năm
  • Đào tạo, nâng cao chuyên môn, cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc