Nhân Viên Kinh Doanh - Kênh SIÊU THỊ

Công ty TNHH MEGAHOME

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ , Dịch vụ khách hàng
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: 10 - 15 tr.VND

 

Mô tả công việc

Tạo hồ sơ sản phẩm mới

1. Quản lý và cấp mã code cho các mã hàng mới phát sinh
2. Tạo tiêu chuẩn cơ sở cho các mã hàng mới
3. Yêu cầu và hỗ trợ thiết kế cho các mã mới khi cần

Chăm sóc và tiếp xúc với thu mua
(Aeon, Emart, Coop, Big C, Homemart, Bách Hóa Xanh, Cao Phong, Lotte, Mega, Tecmart, Quyết Thắng, Loctus, Chợ Sen)

1. Chào hàng
2. Làm bảng giá
3. Xem xét hợp đồng và thỏa thuận thương mại
4. Đề xuất CTKM tránh trùng lặp giữa các ST
5. Gửi file tạo code sản phẩm
6. Bổ sung các giấy tờ khi có yêu cầu

Chăm sóc và tiếp xúc với ngành hàng siêu thị

1. Tạo mối quan hệ với các ngành hàng (gọi điện thoại chăm sóc, giải đáp thắc mắc và giao tiếp thường xuyên)
2. Nắm được các thông tin, nhân sự chuyển đổi tại các siêu thị
3. Nắm được tình hình bán tốt cho các mã hàng.
4. Chăm sóc, hỏi thăm hàng hóa, hàng bảo hành, xin đơn hàng mới, xử lý các vấn đề khi gặp sự cố hàng hóa
5. Trao đổi về hàng hóa công ty, về tình trạng làm việc PG/PB và doanh số với các siêu thị có PG/PB
6. Giới thiệu mã hàng mới, xin đơn các mã mới vào code
7. Hỏi thăm về tình hình bán của đối thủ nếu có cơ hội

Khảo sát siêu thị

1. Kiểm tra trưng bày
2. Kiểm tra hàng hóa tại các siêu thị.
3. Xem xét đối thủ cạnh tranh tại siêu thị
4. Gặp các ngành hàng để hỏi thăm và trao đổi tình hình hàng hóa tại siêu thị (chất lượng hàng hóa, nhu cầu KH, ý kiến KH)
5. Lấy đơn hàng đối các mã hàng hết hàng

Quản lý PG/PB

1. Theo dõi và nhắc nhở PG/PB thực hiện quy trình làm việc (Thời gian làm việc, hình ảnh trưng bày, báo cáo,…)
2. Theo sát và nhắc nhở doanh số cho PG/PB để chạy số
3. Cập nhật thông tin về hàng mới cho PG/PB
4. Kiểm tra PG/PB trong quá trình làm việc, hỗ trợ các khó khăn trong quá trình làm việc

Giám sát, Hỗ trợ Admin

1. Quản lý và phân việc các công việc cần thiết cho Admin
2. Cập nhật đơn hàng gửi Admin xử lý
3. Theo sát việc phân đơn hàng đi giao cho hợp lý
4. Hỗ trợ việc đi đơn hàng khi cần

Yêu cầu công việc

  1. Đề xuất và kiến nghị những vấn đề liên quan đến trách nhiệm của mình;
  2.  Đề xuất các trang thiết bị phù hợp phục vụ cho công việc;
  3.  Giao việc và kiểm soát CV cho NV hỗ trợ KD;
  4. Được quyền từ chối những yêu cầu của cấp trên mang tính chất vi phạm pháp luật hoặc        không phù hợp.

Trình độ học vấn: Tối thiểu THPT

Tin học: excel, world

Sử dụng phần mềm: Amis

Kỹ năng mềm: Làm việc nhóm, báo cáo, soạn thảo văn bản, giao tiếp tốt

Chịu khó, ham học hỏi, có trách nhiệm

Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên có kinh nghiệm

Thông tin khác

Thưởng: Theo quy chế Thưởng hiện hành của công ty bao gồm: thưởng lễ, thưởng tết, thưởng đột xuất,...

Phụ cấp:

  • Ăn trưa: 20.000đ/ ngày
  • KPI: 800.000đ/ tháng
  • Xăng xe: Theo phát sinh thực tế
  • Điện thoại: Sử dụng điện thoại công ty 
  • Công tác phí: Thanh toán theo phát sinh thức tế

BHXH

- Theo quy định nhà nước, đóng BHXH khi ký hợp đồng chính thức

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Phúc lợi khác

- Teambuilding hàng năm

- Quà sinh nhật

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Hiếu hỉ

- Thai sản (NLĐ/ Vợ NLĐ)

Thông tin công ty

Công ty TNHH MEGAHOME
1768/10/14 Tỉnh lộ 10, Quận Bình Tân, Tp.HCM
https://megahomevietnam.com/
Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH Megahome chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của mọi gia đình Việt. Công ty tự hào là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, sản xuất và đưa ra sản phẩm bộ lau nhà ra thị trường nước ngoài. Với nhiều nỗ lực phát triển,...

Xem thêm »

Việc làm cùng công ty (14)

  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG (Bình Tân_HCM)
  2. THỰC TẬP SINH CƠ KHÍ CÓ LƯƠNG [CCN HẢI SƠN - LONG AN]
  3. Thực tập sinh Marketing
  4. Thực tập sinh Xuất Nhập khẩu
  5. Nhân viên kinh doanh thị trường HCM