Nhân viên Marketing

South Edge Digital

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , SEO/SEM
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: 12 - 15 tr.VND

 

Mô tả công việc

  • Dựa theo định hướng của BoD, lập kế hoạch thương hiệu & marketing trong ngành đào tạo, triển khai kế hoạch đó

  • Xây dựng và tổ chức các buổi hội thảo, chuyên đề tạo phễu khách hàng tiềm năng

  • Xây dựng mối quan hệ trong ngành đào tạo Marketing cho doanh nghiệp

  • Đề xuất triển khai tiếp cận khách hàng mục tiêu qua inbound marketing và remarketing.

  • Phân tích và đề xuất tối ưu UI/UX để tăng Conversion Rate trên website và App điện thoại  lĩnh vực giáo dục, đào tạo

  • Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số các khóa học

  • Thống kê, báo cáo lập kế hoạch công việc hằng tuần, hằng tháng, hằng quý và hằng năm.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý và phát triển thương hiệu, khai thác giá trị thương hiệu, triển khai inbound marketing.

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý và phát triển website

  • Am hiểu ngành giáo dục và đào tạo, quy trình và cách xây dựng chuỗi bài giảng, khóa học

  • Kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ marketing.

  • Thông thạo các loại hình website app, nắm vững kiến thức về UI/UX

  • Có tinh thần trách nhiệm, quan tâm hiệu quả công việc, sẵn sàng ăn ngủ cùng deadline.

Kỹ năng công việc cần có

Giáo dục marketing UI UX

Thông tin khác

  • Huê hồng dựa trên doanh số lĩnh vực đào tạo

  • Tiếp cận và làm việc với nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau để nâng cao kiến thức trong nhiều lĩnh vực cũng như khả năng sáng tạo.

  • Có cơ hội học thêm các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về Digital, Social Marketing, Search Engine Optimization,... 

  • Tham gia chương trình training cho đội ngũ hằng quý.

  • Được hưởng các chế độ nghỉ phép, BHYT theo quy định của pháp luật.

  • Được tham gia các hoạt động Team-building của Công ty.

  • Thưởng lương tháng 13, 14 theo KPI.