Nhân viên QA và Trainer
Hegka
Thông tin tuyển dụng
- Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
- Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
- Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Mức lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc
• Nghe và đánh giá chất lượng livechat, Q&A, App, email, điện thoại, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu đề ra qua …đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình.
• Cập nhật kết quả đánh giá và làm báo cáo QA tuần /tháng.
• Phụ trách huấn luyện, đào tạo kĩ năng mềm, kỹ năng tư vấn cho nhân viên CSKH.
• Xây dựng, lên kế hoạch và quản lý dữ liệu và theo dõi việc thực hiện các chương trình đào tạo.
• Biên soạn, tổng hợp tài liệu và điều chỉnh các chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu và đối tượng cần đào tạo.
• Theo dõi và hỗ trợ kiến thức cho các bạn CSKH.
• Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, refesh training để nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Hỗ trợ Điện thoại viên trong ca trực khi có phát sinh.
• Phối hợp công việc, tương tác với đối tác, các phòng ban liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
• Tuân thủ và đảm bảo KPI.
• Xoay ca 8 giờ làm việc/ca. Được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
Yêu cầu công việc
• Nam/ Nữ. Tuổi từ 24 tuổi đến 40 tuổi.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát, trainer hoặc tương đương.
• Am hiểu kiến thức, chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
• Có kinh nghiệm huấn luyện các lớp kỹ năng, có kỹ năng tạo động lực là một lợi thế.
• Có kĩ năng đàm phán, kĩ năng đào tạo, kĩ năng trình bày và giao tiếp tốt.
• Năng động, chu đáo, trung thực, có khả năng tổ chức, quản lý và phân công công việc
• Sẵn sàng làm việc theo ca.
• Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn
Thông tin khác
• Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, thưởng kinh doanh, quà mừng sinh nhật
• Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động
• Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work
• Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
• Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
• Phép năm: 12 ngày/ năm
Thông tin công ty
- Hegka
- 145B Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận
- http://hegka.com
- Quy mô: 10 - 24
Công ty TNHH Hegka được thành lập vào năm 2023. Công ty chuyên tư vấn, giới thiệu và cung cấp lao động, việc làm.
Việc làm tương tự
-
Nhân viên QA Audit
CÔNG TY CỔ PHẦN COOKY -
NHÂN VIÊN QA
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ -
Nhân viên QA Camera
Công ty TNHH Công nghệ Di Động Việt -
Nhân Viên QA
Công ty CP TM -SX -DV Gia Thịnh Phát -
QA
Công ty TNHH Sheico Việt Nam -
QA Manager
FindTalent's Clients -
QA Manager
FindTalent's Clients -
QA Supervisor
Career Vision's Client -
Nhân Viên QA Kiểm Soát Sản Xuất
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIO -
Nhân Viên QA Ngành Điện Tử
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ HỒNG KÝ - Xem tất cả