QA - KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI
CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ SSU
Thông tin tuyển dụng
- Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
- Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , Quản lý chất lượng (QA/QC)
- Cấp bậc: Nhân viên
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Mức lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng tư vấn của Agent Call Center.
- Kết hợp với Teamleader để nâng cao chất lượng làm việc của Team.
- Kết hợp với Teamleader để nâng cao chất lượng team. Giám sát nội dung trao đổi với khách hàng và đánh giá chất lượng của các tư vấn viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
- Mail, Call và Giám sát nội dung Chat và đánh giá chất lượng của các tư vấn viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
- Ghi nhận chi tiết các nội dung trao đổi của tư vấn viên với Khách hàng được đánh giá chất lượng.
- Cung cấp thông tin phản hồi tới các tư vấn viên thông qua kết quả giám sát định kỳ.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
- Hướng dẫn đào tạo các nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Dịch thuật tài liệu, record.
- Việc phát sinh khi quản lý giao liên quan đến ngôn ngữ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh cơ bản.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA hoặc 2 – 3 năm ở vị trí Senior hỗ trợ QA ngành Call center.
- Có kiến thức về Thương mại điện tử.
- Có kinh nghiệm Training, Coaching.
- Có kĩ năng phân tích record đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục.
- Có kĩ năng truyền đạt và tạo cảm hứng cho nhân viên.
- Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kĩ năng.
- Đảm bảo bảo mật thông tin.
Kỹ năng công việc cần có
Thông tin khác
Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận.
- Được trang bị đầy đủ máy tính, văn phòng phẩm, công cụ làm việc.
- Được hỗ trợ gửi xe miễn phí.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định (Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ thai sản,...) sau 2 tháng thử việc.
- Lương thưởng hấp dẫn, tăng lương 1 lần/năm, tiệc tất niên toàn công ty, thưởng tất cả các ngày lễ tết,...
- Được đào tạo các kỹ năng cho công việc.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC:
+ Thực hiện giờ làm việc theo phân công của Teamlead.
+ Giờ hành chính.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
+ 82 - 84 Thăng Long - Phường 4 - Quận. Tân Bình
Thông tin công ty
- CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ SSU
- 82-84 Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
- https://www.vietmyssu.com/
- Quy mô: 100 - 499
Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ Thuê ngoài (Outsourcing) uy tín nhất Việt Nam.
Tại Việt Mỹ SSU, Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau:...
Việc làm tương tự
-
Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CẦM ĐỒ PHÚC & PHÁT -
Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CẦM ĐỒ PHÚC & PHÁT -
Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng
Công ty CPSX Nhựa Duy Tân -
Nhân viên kiểm soát chất lượng (QC/QA)
CÔNG TY TNHH CPN J&T EXPRESS -
[Thuận Phong] [Nhân viên kiểm soát chất lượng (QC)]
TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH VIÊN - HUFI _ SSC -
Nhân viên vận hành hệ thống kiểm soát chất lượng
CÔNG TY CỔ PHẦN HASAKI BEAUTY & SPA -
CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI - QA/ QC
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM -
Nhân viên kiểm tra chất lượng (QC)
CÔNG TY TNHH CPN J&T EXPRESS -
Kiểm Soát Nội Bộ
Công Ty CP GreenFeed Việt Nam -
Nhân viên kiểm tra chất lượng (QC Staff) - Cimigo
TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH VIÊN - HUFI _ SSC - Xem tất cả