Quản Lý Bán Hàng Khu Vực Miền Tây - Area Sales Manager (Asm)

Công ty Cổ Phần Vua Nệm

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ , Quản lý điều hành
  3. Cấp bậc: Quản lý
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: 800 - 1,500 USD

 

Mô tả công việc

  • Triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm của Công ty tại cửa hàng, khu vực quản lý miền Bắc/ miền Nam, quy mô quản lý: 30 - 50 nhân sự
  • Nắm, hiểu rõ thị trường, phân khúc khách hàng và đối thủ trong khu vực/ vùng miền quản lý
  • Đề xuất và triển khai các giải pháp để cải thiện kiệu quả vận hành/ kinh doanh tại khu vực quản lý
  • Phối hợp với phòng CSKH để giải quyết khiếu nại khách hàng, thực hiện chính sách đổi trả, bảo hành để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
  • Phối hợp thẩm định đánh giá mặt bằng mới tiềm năng tại khu vực
  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển các đối tác kinh doanh, các kênh bán hàng mới
  • Sáng tạo/ tư duy để ra và triển khai/ thử nghiệm các giải pháp bán hàng mới để thúc đẩy kết quả kinh doanh
  • Tiên đoán các rủi ro và đề xuất biện pháp khắc phục
  • Triển khai và kiểm soát vận hành cửa hàng theo đúng quy định của công ty và pháp luật
  • Trực tiếp đào tạo, đánh giá kết quả công việc của Cửa hàng trưởng và Nhân viên tư vấn bán hàng
  • Và các công việc khác theo sự yêu cầu/ hướng dẫn của Giám Đốc Kinh Doanh

Yêu cầu công việc

  • Ứng viên tốt nghiệp tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương
  • Trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh Kinh doanh bán lẻ và ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, thời trang, đồ gia dụng, …
  • Có khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của team
  • Có khả năng đoàn kết, tập hợp được những người cộng tác với mình
  • Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề
  • Có tầm nhìn bao quát, quyết liệt và nắm bắt vấn đề nhanh

Kỹ năng công việc cần có

area sales marketing