Trợ Lý Đối Ngoại

FindTalent's Clients

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Hành chính / Thư ký , Dịch vụ khách hàng , Tiếp thị / Marketing
  3. Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: 20 - 25 tr.VND

 

Mô tả công việc

  • Thư ký cho Tổng giám Đốc khi giao dịch, đàm phán, ký kết Hợp đồng với Đối tác;
  • Thay mặt TGĐ thực hiện công tác đối ngoại với các đối tác, khách hàng và các cơ quan nhà nước;
  • Liên hệ với các khách hàng, đối tác để sắp xếp lịch hẹn,lịch họp;
  • Đảm trách các công việc về Marketing của Công ty;
  • Tạo mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết với các vị trí cấp cao tại các Công ty khách hàng, đối tác, cơ quan nhà nước;
  • Tìm hiểu, nắm giữ và sử dụng hiệu quả những thông tin liên quan như sở thích, gia đình của các đối tác, khách hàng nhằm thúc đẩy mối quan hệ mang lợi ích Công ty;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

  • Ứng viên vui lòng gửi CV 1 bản tiếng anh, 1 bản tiếng Việt kèm ảnh chân dung và toàn thân (bắt buộc).
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan như: Quản trị Kinh Doanh, PR, Marketing,...
  • Kinh nghiệm: không yêu cầu sẽ được đào tạo;
  • Ưu tiên nữ, độ tuổi từ 20 đến 25;
  •  Ngoại hình đẹp,sáng. Cao 1m6 trở lên; 
  • Yêu thích đối ngoại, khả năng ứng biến nhanh nhẹn trong mọi tình huống;
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp, cập nhật thông tin.

Kỹ năng công việc cần có

marketing

Thông tin khác

  • Nơi làm việc: Hóc Môn,T.p Hồ Chí Minh, có xe đưa đón hằng ngày. Nếu thạo việc sẽ được cấp ôtô riêng;
  • Thu nhập: 20 ~ 25 triệu (lương gross);
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến; 
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.