TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ AROSA VIỆT NAM

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hà Nội
  2. Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Xuất nhập khẩu , Y tế / Chăm sóc sức khỏe
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: 8 - 13 tr.VND

 

Mô tả công việc

- Điều phối, quản lý hoạt động vận hành hàng ngày của team, phân công công việc, xử lý phát sinh liên quan đến đơn hàng của Khách hàng, đảm bảo hoạt động vận hành của team được thực hiện hiệu quả, trôi chảy.

- Theo dõi, đốc thúc từng nhân sự trong team để đảm bảo KPI của từng nhân sự và của cả team (chất lượng, doanh số, …), đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự trong team để có định hướng cải tiến.

- Lên kịch bản team phù hợp cho từng chiến dịch và triển khai hoạt động team đạt hiệu quả và đúng định hướng chiến lược

- Phối hợp, hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo và tái đào tạo nhân sự của team.

- Phối hợp với các BP để xử lý khiếu nại/phát sinh của các khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

- Các công tác tổng hợp, báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Trưởng phòng.

- Các công tác khác theo phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

• Sử lý tình huống nhanh, chịu được áp lực công việc

• Có khả năng hoạt động tốt trong môi trường năng động

Thông tin khác

Quyền lợi

- Quyền lợi Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

- Lương + thưởng doanh số 8 Triệu ~ 13 Triệu ( Tùy năng lực của từng ứng viên )

Các đãi ngộ khác:thưởng và du lịch theo quy định của công ty

Thời gian làm việc 8h30-12h30 và 14h-18h, từ thứ 2 đến thứ 7

Địa chỉ làm việc: OKINAWA, Tổ 21 phường Thanh Trì (Gầm cầu thanh trì cây xăng việt vương)