Chịu trách nhiệm chính các nhóm công việc:
• Quản lý & chịu trách nhiệm phân công việc, vận hành & hiệu quả của team content (phân chia bài viết chạy quảng cáo, đảm bảo đúng deadline, rule viết bài).
• Trao đổi công việc với các bộ phận liên quan để sắp xếp công việc giúp vận hành suôn sẻ, đúng deadline và yêu cầu của brand, BOD đưa ra.
• Kiểm tra nội dung, hình ảnh các bài viết quan trọng trước khi lên bài, như: các bài PR, bài thông báo, bài xử lý truyền thông,....
• Lên ý tưởng, brief thiết kế các chương trình khuyến mãi, khai trương, POSM và kiểm tra hình ảnh.
• Hỗ trợ công việc cho nhân viên trong team.
• Viết các bài PR, bài cần lên gấp, bài xử lý truyền thông.
Mô tả công việc cụ thể:
1. Quản lý & chịu trách nhiệm phân công việc, vận hành team content (phân chia bài viết chạy quảng cáo, đảm bảo đúng deadline).
- Cập nhật các thay đổi chi tiết về bài viết và thông báo cho team để đăng bài viết đúng rule: thông tin chi nhánh thay đổi, thay đổi nội dung cuối bài, chính sách freeship,...
- Đảm bảo số lượng bài chạy quảng cáo.
- Đảm bảo team cập nhật avatar, cover Facebook đúng thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.
- Quản trị và cải thiện các chỉ số hiệu qủa content (reach, engagement, follow…)
- Phân công công việc và hướng dẫn nội dung để nhân viên brief thiết kế đúng yêu cầu từ brand hoặc BOD.
2. Trao đổi công việc với các bộ phận để sắp xếp công việc giúp vận hành suôn sẻ, đúng deadline và yêu cầu của brand, BOD đưa ra.
- Nhận yêu cầu từ team Brand lên lịch bài viết chạy quảng cáo, phân công cho nhân viên.
- Note nội dung cần thiết kế các bài chạy quảng cáo và lịch deadline cho thiết kế.
- Trao đổi với team brand, team Digital Marketing để chốt chương trình khuyến mãi đúng hạn, nội dung chính xác để brief cho thiết kế.
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh khác giữa team thiết kế và team content để bộ phận thiết kế hiểu đúng thông điệp, và push thiết kế có hình đúng thời gian đề ra.
3. Kiểm tra nội dung, hình ảnh các bài viết quan trọng trước khi lên bài, như: các bài PR, bài thông báo, bài xử lý truyền thông,...
- Hỗ trợ, hướng dẫn tư duy brief hình cho nhân viên.
- Tóm tắt dàn ý chính cho nhân viên để triển khai bài viết.
- Kiểm tra nội dung bài viết cho nhân viên và edit lại trước khi lên bài.
4. Lên ý tưởng, brief thiết kế các chương trình khuyến mãi, khai trương, POSM và kiểm tra hình ảnh.
- Vẽ phác thảo ý tưởng cho team thiết kế (nếu cần)
- Brief thiết kế các POSM khai trương, chương trình khuyến mãi khi team brand yêu cầu: Standee, tờ rơi in ấn,....
- Hỗ trợ brief thiết kế các POSM tại cửa hàng khi VM có yêu cầu: hộp đèn, màn hình led,....
- Kiểm tra chương trình, giá sản phẩm và brief thiết kế các hình lẻ của bài campaign chạy quảng cáo.
- Kiểm tra lại hình ảnh các tờ rơi, standee, clip chiếu màn hình led,...trước khi xuất file in ấn.
- Lên ý tưởng và brief thiết kế các phát sinh khác: bao lì xì, túi giấy,....
- Tạo và brief thiết kế các landing page.
- Brief banner Digital Marketing yêu cầu hoặc các banner chương trình mới, chương trình đặc biệt, sau đó hướng dẫn lại cho nhân viên.
5. Hỗ trợ công việc cho nhân viên trong team.
- Set các banner landing page, banner brand khi lên bài chạy quảng cáo.
- Hỗ trợ công việc cho nhân viên khi nghỉ đột xuất.
- Tạo/thay đổi list sku thêm vào landing page cho phù hợp với chương trình khuyến mãi.
6. Viết các bài PR, bài cần lên gấp, bài xử lý truyền thông
- Soạn nội dung và viết các bài PR, bài xử lý truyền thông, lên kế hoạch bài viết xử lý truyền thông khi có yêu cầu gấp từ BOD.
- Hỗ trợ viết nội dung bài chạy quảng cáo ngầm, hoặc nội dung cần thiết khi Digital Marketing yêu cầu.
7. Báo cáo công việc và thực hiện các công việc khác (nếu có) theo chỉ đạo của quản lý.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương .Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm, bán lẻ.
- Tự tin, có kỹ năng biên tập, sáng tạo nội dung, tổng hợp thông tin tốt, truyền đạt nội dung dễ hiểu.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức
- Khả năng lập báo cáo, quản lý, trình bày tốt, thúc đẩy tinh thần làm việc của đội nhóm
- Khả năng làm việc độc lập và giải quyết nhanh các tình huống sự cố phát sinh
- Kĩ năng phân tích, tổng hợp, xử lý dữ liệu tốt
- Sử dụng thành thạo các công cụ phục vụ cho công việc. VD: Google Drive, …
- Hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội.
- Khả năng phản xạ nhanh, dự đoán khối lượng công việc và tình hình nhân sự
- Liêm chính, trung thực
III. CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh
- Phúc lợi: theo chính sách công ty
content leader content truyền thông marketing mỹ phẩm cosmetics
• Hasaki được thành lập tại Việt Nam vào tháng 4/2016 với mục tiêu chăm sóc sắc đẹp sức khỏe toàn diện cho người Việt Nam,
• Hasaki đã tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc Spa chuyên nghiệp với các thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay.
• Hasaki...