- Xây dựng kế hoạch Marketing dựa trên chiến lược & định hướng của công ty.
- Phân bổ, quản lý, kiểm soát ngân sách hoạt động của Marketing.
- Triển khai thực hiện các hoạt động marketing theo kế hoạch: Định hướng, tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các hoạt động Marketing của các vị trí nghiệp vụ nhằm đảm bảo các hoạt động Marketing đạt chất lượng và tiến độ.
- Quản lý nhân viên, đánh giá các hoạt động của bộ phận và chịu trách nhiệm về hoạt động Marketing trước BLĐ.
- Thiết lập quy trình làm việc, quy trình nghiệp vụ liên quan hoạt động Marketing.
- Đào tạo huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên.
- Quản lý, kiểm soát ngân sách hoạt động của Marketing.
- Triển khai công tác đối ngoại.
- Thường xuyên xây dựng cải tiến hệ thống hoạt động liên quan công tác Marketing.
- Tham gia cùng Ban Giám đốc xây dựng kế hoạch phát triển các chiến lược Marketing hàng tháng, quý và năm theo nhu cầu của thị trường để duy trì với khách hàng đang có và mở rộng hệ thống khách hàng mới.
- Phân tích thông tin từ các đối thủ cạnh tranh trên thị trường nhằm đề xuất giải pháp điều tiết các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng đảm bảo doanh số.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban xây dựng các chương trình phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Thiết lập cơ sở dữ liệu: khách hàng (customer profile), đối thủ (competitor profile), sản phẩm (Product profile) cho việc nghiên cứu phát triển thị trường.
- Phát triển thương hiệu.
- Xây dựng, Quản lý, cập nhật trang web Công ty thường xuyên.
- Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
- Quản lý công việc thiết kế các sản phẩm đẩy mạnh Marketing.
- Định kỳ phân tích, báo cáo tình hình thực hiện công việc trong phạm vi phụ trách cho Ban Giám đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Tốt nghiệp đại học trở lên các khối ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch, thương mại điện tử, dịch vụ OTA, MXH là một lợi thế.
- Có kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn về hệ thống nhận diện thương hiệu
- Có kiến thức hoạch định, phân tích, đánh giá
- Có kiến thức hiểu biết tâm lý khách hàng, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề.
Công Ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Và Đầu Tư Hahalolo được thành lập vào năm 2016. HAHALOLO hoạt động trong lĩnh vực mạng xã hội du lịch, truyền thông, dịch vụ du lịch trực truyến và thương mại điện mại tử. Với lực lượng nhân sự trẻ, đầy sức sáng tạo, năng động sẽ tạo nên một môi trường làm việc...